Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Aladin
Aladin
Menu
มูรินโญ่ ประกาศตลาดซื้อ-ขายนักเตะมกราคมนี้ หวั่นยังไม่ทุ่มเงินเพื่อเสริมทัพ

มูรินโญ่ ประกาศตลาดซื้อ-ขายนักเตะมกราคมนี้ หวั่นยังไม่ทุ่มเงินเพื่อเสริมทัพ


โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนจะไม่ทุ่มเงินก้อนโตไปกับการเสริมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน  มูรินโญ่ มีภาพลักษณ์ติดตัวว่าเป็นกุนซือที่ชอบใช้เงินไปกับการเสริมทัพเพื่อทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น มากกว่าการผลักดันเยาวชนขึ้นมาติดทีม ซึ่งช่วงที่ผ่านมา สเปอร์ส ก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการเสริมทัพเหมือนกัน หลังจากตอนนี้พวกเขาเพิ่งอยู่ในอันดับ 7 ของตารางคะแนนเท่านั้น โดย โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า

"ตอนนี้ผมอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ผมรู้ประวัติของสโมสร, โปรเจกต์ของที่นี่, วิสัยทัศน์ของทีม และเป้าหมายของสโมสรเป็นอย่างดี ผมยังรู้ด้วยว่าในตลาดการเสริมทัพของเราน่ะ เราจะเดินหน้าทำการเสริมทัพก็ต่อเมื่อมันเป็นดีลที่มีโอกาสเกิดขึ้นกับเราได้จริงๆ เท่านั้น"

 

 

สมัครufabetเว็บไหนดีทีสุด