Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Aladin
Aladin
Menu
แม็กไกวร์ เปิดใจหลัง โซลชา เชื่อว่าตนจะเป็นกัปตันทีมได้

แม็กไกวร์ เปิดใจหลัง โซลชา เชื่อว่าตนจะเป็นกัปตันทีมได้


แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังค่าตัวแพงมหาศาลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องการเป็นกัปตันทีม "ปีศาจแดง" หลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม ยกย่องว่ามีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะสวมปลอกแขนกัปตันทีมในอนาคต โดย โซลชา ยอมรับว่า แม็กไกวร์ มีความเป็นผู้นำและทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทั้งในและนอกสนาม ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมสำหรับกัปตันทีม ทำให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า

"นั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องพัฒนา คุณภาพความเป็นในสนาม และโดยเฉพาะการพูดคุยการสั่งการของผม ผมยังต้องการอะไรอีกมากจากเพื่อนร่วมทีม แต่แน่นอนว่าผมไม่ได้มุ่งมั่นเกี่ยวกับเรื่องนี้ในช่วงเวลานี้ ผมมีสมาธิเพียงแค่เรื่องการพัฒนากับทีม"

 

 

แทงบอลออนไลน์ ขั้นต่ำ20 บาท