Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Aladin
Aladin
Menu
มูรินโญ่ รับอนาคตของเจ้าตัวจะไม่หวนคุมลีกในอิตาลี

มูรินโญ่ รับอนาคตของเจ้าตัวจะไม่หวนคุมลีกในอิตาลี


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานคนดัง กล่าวว่าตนจะไม่ไปรับงานกับสโมสรในประเทศอิตาลีอย่างแน่นอน หลังจากที่อนาคตของเจ้าตัวเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอยู่เรื่อยๆ ตลอดช่วงที่ผ่านมา นับตั้งแต่ที่ มูรินโญ่ โดน แมนฯ ยูไนเต็ด ปลดจากการเป็นผู้จัดการทีมของที่นั่น เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปีก่อน เขาก็ยังไม่เคยไปรับงานกับทีมไหนอีกเลย ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าเขาเล็งที่จะกลับไปกุมบังเหียน เรอัล มาดริด โดย มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับ ติกี้ ตาก้า รายการโทรทัศน์ของประเทศอิตาลีว่า

"อนาคตของผมน่ะเหรอ ? ผมไม่คิดว่าตัวเองจะมาทำงานที่ อิตาลี หรอก อินเตอร์ คือบ้านของผม และเป็นครอบครัวของผม (มัสซิโม่) โมรัตติ เป็นเพื่อนแท้ของผม, เป็นประธานของผม เรื่องราวการได้ทริปเปิ้ลแชมป์ของผมกับสโมสรมันวิเศษมากๆ"

 

 

UFABET เว็บแทงบอล ที่นักพนันออนไลน์แนะนำ สมัครUFABET สามารถแทงบอล แทงบาคาร่า ได้ภายในเว็บเดียว