Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Aladin
Aladin
Menu
เจอร์เก้น คล็อปป์ แซวพฤติกรรมและใบหน้าตัวเอง เวลาที่สั่งการข้างสนาม

เจอร์เก้น คล็อปป์ แซวพฤติกรรมและใบหน้าตัวเอง เวลาที่สั่งการข้างสนาม


เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล กล่าวติดตลกว่าตนดูเหมือนกับพวกฆาตกรฆ่าต่อเนื่องเวลาที่คุมทีมอยู่ริมสนาม เนื่องจากมีพฤติกรรมที่แสดงออกอย่างบ้าคลั่งทุกครั้งเวลาที่ทำหน้าที่ บรรดาคอลูกหนังต่างก็เห็นภาพที่ คล็อปป์ มักจะออกมาแสดงท่าทาง และตะโกนโวกเวกโวยวายเป็นบ้าเป็นหลังเป็นประจำ จนทำให้หลายคนรู้สึกหมั่นไส้ แต่ก็มีอีกหลายคน ที่ชื่นชอบการแสดงตัวตนแบบไม่มีกั๊กของ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า

"ตอนที่ผมตะโกนน ผมดูเหมือนพวกฆาตกรต่อเนื่อง ที่ใบหน้าของผม ผมมักจะกัดฟันแบบนี้ ผมมักจะบอกกับลูกทีมสองครั้ง -ผมจะมอบพลังทั้งหมดของผมให้พวกนาย ผมไม่ต้องการมัน  ผมจะเตะก้นพวกนายเมื่อพวกนายต้องการ" 

 

ฝากขั้นต่ำUFABET