Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Aladin
Aladin
Menu
ปาทริซ เอวร่า โพสข้อความทาบถึง แฟนบอลปีศาจแดง

ปาทริซ เอวร่า โพสข้อความทาบถึง แฟนบอลปีศาจแดง


ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์รูปพร้อมข้อความลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุถึง แฟนบอลปีศาจแดง ที่รับไม่ได้กับผลงานทีมที่กำลังย่ำแย่ โดยอดีตแบ็คซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส โพสต์รูปตัวเอง โดย ปาทริซ เอวร่า กล่าวว่า

"ผู้คนต่างหัวเราะเยาะเราเพราะเราทำร้ายพวกเขามากในอดีต หากคุณไม่สนับสนุนเราในยามที่เรากำลังลำบาก คุณก็ไม่ควรที่จะหนุนเราในวันที่เราชนะ! เราต้องการพลังจากแฟน ๆ ยูไนเต็ดทุกคน"

 

 

ฝากขั้นต่ำUFABET